More

    รวมของขวัญ เอาใจสาว วันวาเลนไทน์

    ใกล้ถึงวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ เราคิดว่าหนุ่มๆ อาจยังคิดไม่ตกว่าจะให้อะไรกับแฟนสาวดี บอกเลยนะว่าเรื่องใหญ่!!! ถ้าไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์สาวเจ้าจะหน้างออารมบูดทั้งวันแน่ ถ้าไม่อยากโดนสายตาพิฆาตจนอยู่ไม่สุขข้อแนะนำที่ดีที่สุดคืออย่าพลาด สำหรับคนที่นึกไม่ออกว่าจะให้อะไรดีเรามีตัวช่วยในการเลือกซื้อของขวัญในวันวาเลนไทน์มาฝาก

    ดอกไม้ / ช่อดอกไม้

    อาจจะเบสิกไปสักหน่อย แต่รู้หรือไม่ว่าดอกไม้คือสิ่งที่ชื่อนชอบสำหรับสาวๆ ถึงจะใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้มาก แต่สามารถแสดงความจริงใจได้ 100% แล้วคุณจะเชื่อไหมว่าแฟนสาวของคุณสามารถถือได้ทั้งวันโดยไม่บ่นสักคำ

    ความหมายของดอกไม้

    กุหลาบแดง หมายถึง ดอกไม้แห่งความรักและความปรารถนา เป็นดอกไม้นำโชคมาสู่ผู้หญิงที่ได้รับดอกไม้
    กุหลาบสีชมพู : ความรักที่มีความสุขอย่างสมบูรณ์ที่สุด
    กุหลาบสีเหลืองหรือสีส้ม :มีความสุขความรักร้อนแรงยาวนาน ไม่จืดจาง หวานชื่น
    กุหลาบขาว :ง ความบริสุทธิ์ เงียบสงบ และนำโชคมาสู่ผู้หญิงที่ได้รับ
    ดอกไม้ตูม : ความรักและความวัยเด็ก
    ดอกไม้บาน : ความรักที่กำลังเบ่งบาน ความอ่อนหวาน สดชื่น
    ดอกลิลลี่ : ความโรแมนติก
    ดอกคาร์เนชั่นสีแดง : รักมากกกก กอไก่ล้านตัว
    ดอกทิวลิปสีแแดง : ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนเราจะสู้ไปด้วยกัน
    ดอกไวโอเล็ต : แทนความหมายของการให้รักตอบ

    ช็อกโกแลต

    ของยอดฮิตในการสารภาพรักสำหรับวันรุ่นในวัยเรียนจนไปถึงวันเริ่มต้นทำงาน สามารถทำให้สาวยิ้มออกได้โดยทันทีเพราะที่เราทราบมาผู้หญิงส่วนใหญ่หลงรักของหวานและช็อกโกแลตเป็นชีวิตจิตใจ ที่สำคัญในประเทศญี่ปุ่นการมอบช็อกโกแลตไม่จำเป็นต้องมอบให้เฉพาะคนรักหรือคนที่แอบชอบเท่านั้น ยังสามารถมอบให้ในฐานะอื่นๆได้อีกด้วย เช่น ช็อกโกแลตที่สำหรับมอบให้กับคนรัก หรือคนที่แอบชอบช็อกโกแลตที่ให้ตามมารยาท สำหรับให้เพื่อนๆ เพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ลูกน้อง เป็นต้น

    แหวน

    การให้แหวนในวันวาเลนไทน์ หมายถึง ความเป็นนิรันดร การรวมกัน ปรองดองกันเป็นหนึ่งเดียว และแสดงความเป็นเจ้าของหรือบอกเป็นนัยว่า เราเป็นคู่กัน สาวที่มีในการสวมแหวนไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายเป็นสัญญาของคนสองคนว่าจะรักและซื่อสัตย์ต่อกัน และนิ้วนางเป็นนิ้วที่มีเส้นเลือดตรงสู่หัวใจ ทำให้ใจของเราเชื่อมกันตลอดเวลา

    สร้อยคอ

    สร้อยคอนับเป็นอีกหนึ่งของขวัญวาเลนไทน์สุดคลาสสิค เครื่องประดับเป็นของที่สามารถใช้ได้จริงในทุกวัน ชวนให้นึกถึงทุกครั้งที่ใช้ แล้วถ้าเลือกในสไตล์แบบที่ผู้หญิงชอบ เช่น ดอกไม้ที่ชอบ สัตว์เลี้ยงแสนรัก หรือแม้กระทั่ง จี้รูปเกล็ดหิมะ ลูกสน ต้นคริสต์มาส หรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่สื่อถึงความจริงใจ รับรองว่าสาว ๆ เป็นปลื้มแน่

    การ์ดวันวาเลนไทน์

    ใครที่อยากระบายความในใจหรือสารภาพรัก การ์ดวันวาเลนไทน์นับเป็นอีกตัวเลือกที่แสดงความรู้สึกได้อย่างครบถ้วน แล้วยิ่งเป็นการแฮนด์เมดที่ทำเองจะมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น เพิ่มความน่าสนใจด้วยดอกไม้สัก 1 ดอก รับรองสาวเป็นปลื้มแน่

    น้ำหอม

    หนีกันไม่พ้นจริงๆ ระหว่างผู้หญิงกับน้ำหอม และยังเป็นอีกหนึ่งของขวัญสุดพิเศษแทนความห่วงใยและเอาใจใส่ และการให้น้ำหอมเป็นของขวัญยังสื่อถึงความโรแมนติกได้ไวที่สุด แต่การที่จะให้น้ำหอมเป็นของขวัญกับคนรู้ใจทั้งที คงต้องทำการบ้านศึกษาหาข้อมูลกันหน่อย ว่าน้ำหอมประเภทไหน แนวกลิ่นแบบใดที่เข้ากับราศีเกิดของคนที่คุณรัก เป็นการแสดงออกว่าคุณใส่ใจ และสนใจในตัวเขาอีกด้วย

    ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีธนู : กลิ่นน้ำหอมที่เหมาะสม วัน (One) , แอดดิค (Addict) , พลอย (Ploy) , ฟอร์​เอฟเวอร์(Forever) , เซ็กซี่มี (Sexy Me)

    ราศีเมถุน ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ : กลิ่นน้ำหอมที่เหมาะสม อินฟินิตี้แมน (Infinity Men) ,โพเอ็ม  (Poem) , ออลลัว(Allure) , เบอร์รี่ลอนดอน (Berry London), บี (Be)

    ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีมีน : กลิ่นน้ำหอมที่เหมาะสม รัช (Rush), เซ็กซี่เกิร์ล (Sexy Girl)  , ปารีส Paris , ซากุระ Sakura , วิคตอรี่พิงค์ (Victory Pink) , สโนไวท์ (Snow white)

    ราศีพฤษม ราศีกันย์ ราศีมังกร : กลิ่นน้ำหอมที่เหมาะสม พอล สปอร์ต (Paul Sport) , ช็อคโกแลต (Chocolate) , แฮปปี้ แมน (Happy Men) , แฮปปี้ วูแมน (Happy Woman) , วิคเตอพิ้งค์ (Victory Pink)

    source : google

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts